Phong bì xu kỷ niệm triển lãm Vietstampex 2020

Mã bộ : | Còn hàng

Giá: 400.000VNĐ


 
Triển lãm tem Bưu chính Quốc gia Vietstampex 2020 là một trong những sự kiện văn hóa đang được giới sưu tầm tem và đông đảo người dân trên cả nước quan tâm trong tháng 6 này. Triển lãm không đơn giản chỉ là một sự kiện của những người sưu tập tem mà còn thu hút sự chú ý của toàn xã hội đối với tem bưu chính và phong trào sư tập tem.
Nhân sự kiện Triển lãm tem Bưu chính Quốc gia Vietstampex 2020, Công ty tem phát hành 150 đồng xu kỷ niệm Vietstampex 2020 bằng bạc nguyên chất.
 
Đồng xu kỷ niệm Vietstampex 2020 có chất liệu bằng bạc nguyên chất, đường kính 28mm, trọng lượng 9.375gram. Mặt trước đồng xu là logo Vietstampex với những mảng miếng tạo nên khối tròn 3D biểu tượng của quả cầu thế giới. Hình khối được cách điệu như con đường theo hướng vươn lên thể hiện sự phát triển không ngưng nghỉ của Bưu chính Việt Nam đang hội nhập và phát triển cùng Bưu chính Thế giới. Trọng tâm là 4 mảng miếng được cách điệu thành hình con tem mang thông điệp tem bưu chính như cánh cửa thông tin kết nối con người khắp nơi trên thế giới. Số 2020 là năm của sự kiện, các con số 0 được cách điệu hình ảnh kính lúp và biểu tượng Khuê Văn Các là nơi đăng cai tổ chức sự kiện. Logo Vietstampex thể hiện cho sự nhiệt huyết, sáng tạo, trí tuệ, tính bền vững và thống nhất.
Mặt sau đồng xu là hình Mascot được thiết kế với gương mặt có nụ cười rạng rỡ, đôi mắt to tròn, tinh anh, thân thiện, trên tay cầm kính lúp (dụng cụ không thể thiếu đối với người đam mê sưu tầm tem) đang hân hoan chào đón người sưu tập tem, bạn bè quốc tế đến với Vietstampex 2020. Phần đầu Mascot được cách điệu hình tượng biểu trưng của cánh tem và thùng thư với mong muốn kết nối con người trên khắp hành tinh.

Bình luận (0 bình luận)

avatar
x
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

Sản phẩm cùng loại