Việt Nam chào mừng năm Asean 2020

Mã bộ : 1126 | Liên hệ
Ngày phát hành: 07/8/2020
Ngày hết hạn:: 30/6/2022
Mẫu tem/bộ : 1
Khuôn khổ: 37x37
Số tem in trên tờ: 20
Họa sỹ thiết kế: Trần Thế Vinh
In ấn: Offset nhiều mầu tại Công ty In tem Bưu điện

Giá: Liên Hệ


iệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) được thành lập ngày 08/8/1967. Việt Nam chính thức gia nhập ASEAN ngày 28/7/1995, đánh dấu một mốc quan trọng trong tiến trình hội nhập quốc tế, phát triển đất nước. Kể từ đó đến nay, Việt Nam đã nhanh chóng hội nhập, tích cực, chủ động tham gia sâu rộng vào tất cả các lĩnh vực hợp tác của ASEAN, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của Cộng đồng ASEAN ngày nay.
Năm 2020, Việt Nam đảm nhận vai trò Chủ tịch ASEAN trong bối cảnh tình hình chính trị, an ninh thế giới có nhiều biến động. Bên cạnh đó, diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đã tác động tiêu cực đến mọi hoạt động đời sống, kinh tế - xã hội toàn cầu. Tuy nhiên, đây là cơ hội đặc biệt để Việt Nam nỗ lực vượt qua thử thách, dẫn dắt Cộng đồng ASEAN kịp thời hành động, chủ động thích ứng, kiểm soát dịch Covid-19; thúc đẩy hồi phục kinh tế, hợp tác nội khối; xây dựng Cộng đồng ASEAN vững mạnh theo các mục tiêu đã đặt ra... Tất cả những điều này đã khẳng định bản lĩnh vững vàng của một khối ASEAN đoàn kết và gắn bó, nâng cao vị thế và uy tín của ASEAN nói chung và Việt Nam nói riêng trên trường quốc tế.

Nhằm góp phần tuyên truyền về Năm Chủ tịch ASEAN 2020 với chủ đề “Gắn kết và Chủ động thích ứng”, Bộ Thông tin và Truyền thông phát hành bộ tem “Việt Nam chào mừng Năm ASEAN 2020” gồm 01 mẫu tem giá mặt 4000đ.
* Bộ tem do họa sĩ Trần Thế Vinh thiết kế.
* Bộ tem được phát hành vào ngày 07/8/2020.

FDC

 

Maxicard

 

Sổ tem

 

Bình luận (0 bình luận)

avatar
x
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]

MẪU TEM TRONG BỘ TEM

TEM CÙNG NĂM PHÁT HÀNH

Sản phẩm cùng loại