Thông báo phát hành bộ tem "Tết Tân Sửu".

🔔🔔🔔 THÔNG BÁO SẮP PHÁT HÀNH BỘ TEM: “TẾT TÂN SỬU” 🔔🔔🔔 12/12/2020 🐃
🌸 Mỗi năm khi Tết đến, người dân Việt Nam và một số nước thế giới có phong tục Tết thường gửi những lá thư , những cánh thiệp tới người thân của mình , trên mỗi cánh thư dán những con tem Tết với những lời chúc tốt đẹp . Con tem Tết với những hình ảnh rất ý nghĩa thay cho thông điệp của người gửi chuyển tới người nhận khiến người nhận cảm thấy hạnh phúc trong dịp năm mới.
🌼 Tem Tết Tân Sửu 2021 do họa sĩ Nguyễn Quang Vinh thiết kế với hình ảnh những chú trâu chạy nhảy tung tăng đi chợ Tết ngày xuân:
* Hình ảnh mẫu tem số 1 là hình ảnh chú trâu đực với gương mặt tươi vui, đôi chân to khỏe như đang bay trên cánh đồng hoa.
* Hình ảnh mẫu tem số 2 là hình ảnh trâu mẹ trâu con đang song hành trên con đường tung bụi trắng, ánh mắt trâu mẹ nhìn trâu con với tình cảm trìu mến . Trên lưng trâu bố mẹ đều chở đầy ắp những loại trái cây mua từ chợ Tết về sắp vào mâm ngũ quả .
Mâm ngũ quả là nét truyền thống của văn hóa dân tộc Việt Nam. Mỗi loại quả đều có một ý nghĩa thiện lành riêng , mâm ngũ quả dâng lên ông bà tổ tiên như thể hiện những mong muốn của con người cho một tương lai tốt đẹp. Hình ảnh những chú trâu khỏe mạnh, thần thái tươi vui chở trên lưng ngũ quả như đang chuyên chở những thông điệp vô cùng tốt đẹp tới người nhận , cho một năm mới xum vầy, nhiều may mắn, phát tài ,phát lộc, an khang, thịnh vượng .
Đặc biệt khi ghép hai con tem lại vào với nhau , đuôi trâu đực và trâu cái sẽ tạo thành hình trái tim - tượng trưng cho hạnh phúc.
 
 
- Khuôn khổ tem/Stamp size: 37 x 37 (mm)
- Khuôn khổ bloc/Bloc size: 150 x 100 (mm)
- Khuôn khổ FDC/FDC size : 190 x 110 (mm); 220 x 150 (mm)
- Họa sĩ thiết kế/Designer: Nguyễn Quang Vinh.
- Ngày hết hạn phát hành/Withdrawn date: 30/6/2022.
 
📌 Sản phẩm dự kiến phát hành theo bộ tem, gồm:
- Dấu phát hành: Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Huế, Nha Trang.
- FDC/FDC Bloc
- Maxicard
- Sổ tem.
- Bìa gài.
 
📌Sản lượng tem/Quantity of stamp:
- S*/Mint pert: 15.500
- So/Mint impert: 4.100
- Spe/Specimen: 3.000
- C*/CTO: 3.500
- Bloc S*: 8.000
- Bloc So: 3.000
- Bloc Spe: 2.000
- Bloc CTO: 3.500
 
Công ty Tem trân trọng thông báo ./.
 

See more news