Trưng bày tem bưu chính chính, vật phẩm lưu niệm giá trị nhân sự kiện Năm Du lịch quốc gia 2022.

Nhân sự kiện Năm du lịch quốc gia 2022 được tổ chức tại tỉnh Quảng Nam, trong các ngày từ 24-27/3, Bưu điện tỉnh đã tham gia trưng bày tem bưu chính, vật phẩm lưu niệm tại 47 Nguyễn Phúc Chu (bên dòng sông Hoài), TP Hội An.
 
Các bộ tem, bưu thiếp, vật phẩm được Bưu điện tỉnh đem tới trưng bày hướng tới chủ đề "Đổi mới và phát triển bền vững" mang đến cho công chúng thêm tình yêu quê hương, đất nước, về những thành tựu trong công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước… Trong đó, nổi bật là các bộ tem với chủ đề như: Cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Mẹ Việt Nam anh hùng, Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Hội An & Mỹ Sơn - di sản văn hóa thế giới, danh lam thắng cảnh 3 miền, 12 con giáp, Hội họa, Hoa lan, Sâm Ngọc Linh...
 
 
Hoạt động trưng bày tem bưu chính, vật phẩm lưu niệm không chỉ thu đông đảo khách du lịch vào tham quan, mua sắm mà còn là nơi để các hội viên, thanh thiếu niên sưu tập tem giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng bộ sưu tập, phát triển phong trào sưu tập tem.
 
Được biết, sẽ có hơn 200 sự kiện, hoạt động xuyên suốt trong Năm Du lịch quốc gia 2022, trong đó có 10 hoạt động tầm quốc gia do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các bộ, ngành Trung ương tổ chức và 138 hoạt động do 42 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chủ trì tổ chức. Riêng tỉnh Quảng Nam chủ trì tổ chức chuỗi 64 sự kiện, hoạt động. Với chủ đề "Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh", các hoạt động diễn ra trong chuỗi sự kiện của Năm Du lịch quốc gia 2022 sẽ hướng đến mục tiêu du lịch an toàn, bền vững, bảo vệ môi trường và đáp ứng các tiêu chí của du lịch xanh.
 
VÕ VINH
 

See more news